glamourosa's treasured box
favorite things and wonderful memories i will always and forever treasure in my life

Thursday, September 11, 2008
ang hirap talaga ng walang formal training tungkol sa kumpanya, bigla ka nalang isasabak sa opisina. litong lito ako kung cnu ang susundin ko... ang sama lang ng loob ko pati mga opismeyts ko pinag tatataray ako. palibhasa, mga hasa na sila dito sa dubai.

ito ung feeling ko nun na gusto ko matututo. after 4 months, ngayon lang ako marunong humawak ng corporate account.

gusto ko na lang lumayas at bumalik ng maynila pero ano naman ang gagawin ko dun?

balang araw magiging magaling din ako. at pag magaling nako sa industriyang ito, i shashare ko ung knowledge ko sa mga susunod na taong walang alam dito.

ang lungkot nang nararamdaman ko ngayon kung alam lang ng mga kasama ko =(

Labels: , ,


Posted by glamourosa at 10:37 PM |

0 Comments: